Bút bi cao cấp

 Chiếc bút bi ngày nay là một trong những vật dụng thân thuộc và gắn bó nhiều nhất với mỗi chúng ta. Chiếc bút bi được mỗi người chúng ta sử dụng hàng ngày ở mọi lúc mọi nơi. Bút bi thường có cấu tạo bằng vỏ nhựa hoặc kim loại, bên trong chứa một ống mực, khi viết, mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ gắn nơi đầu ống chứa mực.

         Ngày nay chúng ta vẫn thường quen sử dụng những chiếc bút bi bấm hoặc bi xoay sử dụng mực bi khô, tuy nhiên với những chiếc bút bi cao cấp dùng để ký hoặc làm quà tặng thường là bút bi mực nước hay còn gọi là bút dạ bi hoặc bút bi nắp. Mực dùng cho bút dạ bi là dạng mực nước gần giống như mực bút máy nhưng khi viết thì nhanh khô hơn bút máy.

Bút bi cao cấp

         Bút bi cao cấp ngày nay rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi ưu điểm của dòng bút dạ bi: Thiết kế đẹp, sang trọng, nét viết đều, màu mực đẹp, nhanh khô….Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc bút bi cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như: Bút dạ bi cao cấp Parkerbút bi cao cấp Watermanbút bi Montblancbút dạ bi cao cấp Picasso

         Bút ký cao cấp Hà Nội trân trọng mang đến cho bạn nhưng chiếc bút bi cao cấp làm quà tặng sang trọng và ý nghĩa của các thương hiệu bút ký danh tiếng trên Thế Giới. Đến với Bút ký cao cấp bạn có thể lựa chọn cho mình một cây bút bi để sử dụng hoặc tặng cho sếp, bạn bè hoặc đồng nghiệp, bạn cũng có thể đặt hàng với số lượng lớn để làm quà tặng quảng cáokhuyến mại….Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng và làm thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn !

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG 

QUÀ TẶNG: Tặng 01 ruột bút dạ bi cho bút dạ bi có giá từ 500.000VNĐ. Tặng 01 vỉ mực 05 ống với bút máy có giá từ 500.000VNĐ. Tặng 01 lọ mực với bút máy có giá từ 2.500.000VNĐ. 

         GIAO HÀNG TẬN NƠIMiễn Phí với đơn hàng trên 500.000VNĐ. Giao bút siêu tốc Chỉ trong 1h với nội thành Hà Nội và Tp HCM. Từ 1 - 3 Ngày với các tỉnh trên Toàn Quốc

         ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH: Đổi hoặc Trả lại Miễn Phí trong vòng 10 ngày nếu bạn không hài lòng. Bảo hành 12 tháng với tất cả các lỗi. Thời gian bảo hành 24h.

        TƯ VẤN - BÁN HÀNG: Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giao hàng 24/24h và 7 ngày/tuầnHãy gọi (Zalo) 0961 545 595 bất cứ khi nào bạn cần.

           Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Bút ký cao cấp Hà Nội

HN: Số 59 ngõ 201 Cầu Giấy - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

HCM: Số 44/97E1 tổ 4 khu phố 8, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0941 650 888 - 0961 545 595

Email: butkycaocap.vn@gmail.com

 

Mời Bạn lựa chọn cây bút bi cao cấp Picasso đẹp, sang trọng và đẳng cấp làm bút ký hoặc quà tặng Tại Đây